Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ชอบไหม! เทรนด์ใหม่มาแรงของสาวๆที่ ย้อมขนรักแร้เป็นสีรุ้ง

ชอบไหม! เทรนด์ใหม่มาแรงของสาวๆที่ ย้อมขนรักแร้เป็นสีรุ้ง

Rainbow armpit hair  ย้อมขนรักแร้!  เป็นสีสันสีรุ้งเทรนด์เรื่องความงามทำให้ได้เห็นบางสิ่งที่แปลกประหลาด ชวนมองอีกแบบหนึ่ง

ในปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การทำเล็บที่มีแมลงไปถึงคิ้วทรงแมคโดนัลด์ แต่ในปี นี้ เทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมคือสีรุ้งลามไปถึงการย้อมขนรักแร้ให้กลายเป็นสีรุ้ง.. 

พระเจ้าช่วย! มันสนุกมากๆที่จะทำให้ผู้คนตกใจกับขนรักแร้สีรุ้ง แปลก ๆ ของฉัน ....ฮ่าฮ่า นี่อาจเป็นสิ่งที่แปลกที่สุดที่ฉันเคยทำ ฮ่า ๆ.

ฉันใช้เวลา 2 เดือนกว่าจะรักแร้มีขนยาวขึ้น แต่ฉันทำได้! :) จำไว้ว่าคุณสามารถทำเรื่องสนุก ๆ แบบนี้ได้เช่นกัน! อย่ากลัวที่จะแสดงความเป็นตัวคุณออกมาในรูปแบบที่สนุกสนานและน่าสนใจ ความรัก สาวสายรุ้ง


จงภูมิใจที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเป็นตัวตัวเองที่ย้อมขนรักแร้เป็นครั้งแรก!ฮ่าฮ่าฮ่า

กย์คงภูมิใจนะ!!





รายการบล็อกของฉัน